Þjónustuver og vöruskil

Við svörum fyrirspurnum virka daga milli klukkan 09:00-14:00. Utan þess tíma leitumst við við að svara eins fljótt og unnt er. Lokað er um helgar og á almennum frídögum.

Upplýsingar um sendingu

Dropp sér um dreifingar á vörunum frá Venju. Ef fyrirspurn þín tengist sendingu sem er farin af stað er best að hafa samband beint við Dropp. 

  • Netfang: dropp@dropp.is

  • Sími: 546 6100

  • Þjónustuver Dropp er opið alla virka daga kl. 9:00-17:00

Mínar síður - Umsjón áskriftar

Á Mínum síðum getur þú fylgst með og stjórnað áskriftinni þinni. Innskráning fer fram með símanúmeri og staðfestingarkóða sem sendur er í SMS.

Mikilvægt er að eftirfarandi upplýsingar séu réttar:

  • Símanúmer
  • Netfang 
  • Heimilisfang
  • Dropp afhendingastaður (ef valinn)

Á Mínum síðum getur þú:

  • Breytt áskriftarpakka
  • Frestað næstu afhendingu
  • Séð áætlaðan afhendingartíma
  • Uppfært greiðsluupplýsingar
  • Breytt afhendingartíðni (4-8 vikna fresti)

Uppsögn áskriftar

Til að segja upp áskrift sendu tölvupóst á venja@venja.is

Mikilvægt

Allar breytingar á áskrift verða að eiga sér stað fyrir gjaldfærslu pakka. Eftir gjaldfærslu hefst undirbúningur afhendingar, en þá er einungis hægt að skila pakka samkvæmt skilmálum um vöruskil.

Vöruskil

  • Skilaréttur: 14 dagar frá afhendingu
  • Skilyrði: Óopnaðar, upprunalegar umbúðir
  • Vöruskil fara fram í gegnum vöruskilasíðu Dropp
  • Nánari upplýsingar í skilmálum

Kveðja, Venja